Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Khám phá Adelaide thành phố màu sắc của Úc

Adelaide là thủ phủ miền Nam Úc nổi tiếng với phong cách kiến trúc độc đáo, có nhiểu bãi biển xinh đẹp, vùng rượu nho McLaren Vale rộng lớn và cuộc sống về đêm thú vị với những quán cà phê trải dài.

Khám phá Adelaide.

Adelaide là thủ đô của miền Nam nước Úc. Không khí trong lành, những mảng vườn xanh mướt, những loài động vật đặc trưng của đất nước Úc như: kanguru, koala, hải cẩu, chim cánh cụt, chim bồ nông… trên đảo Kanguru sẽ cho du khách có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời khi hòa mình cùng thiên nhiên.
Khám phá Adelaide thành phố màu sắc của Úc
Dạo chơi trong khu vườn Bách thảo thành phố, chèo thuyền qua những vườn hồng ở công viên Rymill, khám phá ngọn đồi Adelaide, tham quan những nhà máy sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới ở thung lũng Barossa… là những hoạt động du khách không thể bỏ qua khi du lịch Adelaide.
Du khách còn được sẽ được trải nghiệm các trò chơi vui nhộn như: lướt sóng hay đi dạo trên những con đường Federation và Proclaimation. Tới bán đảo Fleurieu để tận mắt nhìn ngắm vùng rượu nho McLaren Vale, bãi biển Port Willunga, Christies và Maslin…
Khám phá Adelaide thành phố màu sắc của Úc
Trung tâm giải trí Adelaide

Một số điểm tham quan nổi tiếng ở Adelaide:

Glenelg: có các bãi biển vùng ngoại ô lịch sử nổi tiếng với các khách sạn, nhà hàng và quán cà phê là địa điểm lý tưởng cho du khách thư giãn, giải trí.
Adelaide Hills: với khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục của vùng đồng bằng Adelaide và nhiều cửa hàng lưu niệm, Adelaide Hill là điểm đến hấp dẫn cho du khách tham quan.
Sở thú Adelaide: có nhiều loài thú quý hiếm, trong đó nổi tiếng nhất ở sở thú này là những chú gấu trúc khổng lồ.
Bảo tàng Di cư: Bảo tàng mở cửa từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Du khách đến đây sẽ được tìm hiểu về lịch sử những người di cư khác nhau qua nhiều thế kỷ ở Nam Úc. Bảo tàng Di cư được xem là "nhà nước của người Di cư".
Vườn Quốc gia Belair: nằm ở phía Nam thành phố, rộng khoảng 835 ha có nhiều con đường mòn cho du khách dạo chơi trong rừng, có sân chơi tennis, là địa điểm tuyệt vời cho du khách cắm trại. 
Khám phá Adelaide thành phố màu sắc của Úc
Không chỉ được tham quan những điểm đến nổi tiếng ở Adelaide mà du khách sẽ còn được nếm thử những món ăn từ nhiều nguồn ẩm thực Á Âu khác nhau, đặc biệt tất cả đều có bán trong khu Chinatown. Bạn cũng có thể có những bữa ăn ngon miệng ở vùng ngoại ô bên bãi biển Glenelg và bãi biển Henley, nhâm nhi ly rượu vang trong quán rượu hay nhà hàng.

Thời điểm lý tưởng mua vé máy bay đi Adelaide:

Thành phố Adelaide có khí hậu Địa Trung Hải với các nét đặc trưng như sau:
  • Mùa hè khô nóng.
  • Mùa xuân và mùa thu mát mẻ, có ánh nắng chan hòa, thời tiết dễ chịu.
  • Mùa đông ôn hòa, thường có mưa, có thể có mưa đá, hiếm khi có tuyết rơi.
Được mệnh danh là "Thiên đường du lịch Nam Úc" với những hoạt động du lịch thú vị ngoài trời và nhiều bãi biển xinh đẹp sẽ giúp chuyến đi của du khách thú vị và nhiều trải nghiệm hơn cả khi đi vào mùa hè. Mùa xuân và mùa thu là thời điểm để bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, quyến rũ của những cánh đồng nho trải dài, các vùng thung lũng rộng lớn. Không nên du lịch Adelaide vào mùa đông, nhằm gặp sự bất tiện khi trời mưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét