Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

khám phá điều thú vị ở Adelaide

Adelaide là thành phố du lịch nổi tiếng của Úc bởi nơi đây vẫn còn nét duyên dáng cổ điển và sự yên bình. Thành phố nằm cạnh River Torrens, một con xong lớn khá nổi tiếng của Úc
.
Những khám phá thú vị ở Adelaide
Hãy xem thử Adelaide có gì đặc biệt mà tạo nên sức hấp dẫn như thế nào nhé.
Ẩm thực tại Adelaide.
khám phá điều thú vị ở Adelaide
Nếu bạn đã đến Adelaide thì đừng bỏ qua việc thưởng thức rượu và đồ ăn ở ngay trung tâm của thành phố tại chợ Trung Tâm Adelaide hay Trung Tâm Rượu Quốc Gia Úc (National Wine Centre of Australia).... Bởi rựu và thức ăn ở đây rất tuyệt vời với rượu vang và các món ăn của khắp nơi trên thế giới.

Thành phố nghệ thuật.
khám phá điều thú vị ở Adelaide
Lễ hội Nghệ Thuật Adelaide (Adelaide Bank Festival of Arts) là một trong những lễ hội nghệ thuật độc đáo và thu hút sự quan tâm của cả thế giới. Trung tâm Lễ Hội Adelaide nằm trên bờ sông Torrens và đây là trung tâm nghệ thuật đa năng đầu tiên được xây dựng ở Úc.

Mua sắm tại Adelaide.
khám phá điều thú vị ở Adelaide
Thật là tiếc khi đến đây mà không mua một món quà gì đó gửi tặng người thành vì vậy hãy mua sắm những món đồ mà bạn thích tại chợ Trung Tâm Adelaide một khu chợ lớn với nhiều hàng hóa được bày bán đặc biệt nơi đây có Khu người Hoa (ChinaTown) ở gần đó cũng là nơi tuyệt vời để mua các sản phẩm địa phương tươi ngon và thưởng thức đồ ăn Trung Quốc ngon tuyệt. Địa điểm: Gouger Street, trung tâm thành phố Adelaide.

Thiên đường Sô Cô La.
khám phá điều thú vị ở Adelaide
Hãy ghé thăm trung tâm sô cô la Haigh’s (Haigh’s Chocolates Visitor Centre). Đây là công ty sản xuất sô cô la hàng đầu thế giới hiện nay. Hãy tham gia tour du lịch 20 phút miễn phí của nhà máy và xem phòng trưng bày di sản trước khi đến phòng nếm thử sô cô la.

Triển lãm nghệ thuật(Art Gallery of South Australia). 
Nơi đây là nơi lưu giữ những bức tranh nghệ thuật theo trường phái trừu tượng và điều đặc biệt là Triển lãm được đặt ở một trong những toà nhà đẹp nhất Adelaide và bạn sẽ không thể rời đi mà chưa thưởng thức café và bánh ở quán café phía sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét